പനിയും കുറെ സ്വപ്നങ്ങളും

9.09.2008

" ഒരു പനി വന്നിട്ടെത്ര നാളായി..!!". അത്രയ്ക്ക് അതിശയോക്തി വേണ്ടെന്നു ദൈവത്തിനു തോന്നിക്കാണും. അങ്ങനെ, അത്രയ്ക്ക് ആഗ്രഹമാണെങ്കില്‍ സാധിച്ചു കൊടുത്തേക്കാം എന്ന് ഗുരുവയുരപ്പന്‍ തീരുമാനിച്ചതിന്റെ ഭാഗമായി, കഴിഞ്ഞ ഒരാഴ്ച ഞാന്‍ കിടപ്പിലാരുന്നു.

മരുന്നെല്ലാം കഴിച്ച് ബോധം കേട്ടുറങ്ങുമ്പോള്‍ കാണുന്ന സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ വളരെ വിചിത്രമാണ്. ഓര്‍മയുള്ള രണ്ടു സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ , ഇനി മറക്കാതിരിക്കാന്‍ ഇവിടെ എഴുതിവെക്കുന്നു.

പനിയില്‍നിന്നെങ്ങനെ രക്ഷപെടാം ? ( മാട്രിക്സ് രീലോടെഡ് )
എജെന്‍്റ്റ് സ്മിത്ത് കുട്ടനെ മറ്റൊരു എജെന്‍്റ്റ് ആക്കി മാറ്റി കഴിഞ്ഞു . കുട്ടനില്‍കുടെ എനിക്ക് പനി (വൈറസ്) കിട്ടി. അങ്ങനെ ഞാനും എജെന്‍്റ്റ് സ്മിത്ത് ആയിത്തീര്‍ന്നു. ഇതില്‍ നിന്നു രക്ഷപെടാന്‍ ഡോക്ടര്‍ (സോര്‍സ്) ഇനെ കണ്ടു. മരുന്നുകള്‍ ( നിയൊയും കൂട്ടരും ), രക്ഷിക്കനെതി. പക്ഷെ നല്ല യുദ്ധം നടന്നോണ്ടിരുന്നപ്പോ ഞാന്‍ ഉണര്‍ന്നുപോയി. അതുകൊണ്ട് പിന്നെന്തായി എന്നറിയില്ല.

പുതിയ പ്രൊജക്റ്റ്‌, ഒന്സൈറ്റ് ...പിന്നെന്തൊക്കെയോ..
ഞാന്‍ ഫ്രാന്ക്ഫുര്‍തിലേക്ക് പറക്കുകയാണ്. വിമാനത്തിനകത്ത്‌ ടിക്കറ്റ് ചെക്കര്‍ വന്നു. നോക്കുമ്പോ, എന്റെ ടിക്കറ്റില്‍ 'ദുബായ്'. എനിക്ക് ഫ്രാന്ക്ഫര്‍തിലെക്ക് പോണം. ദുബൈയില്‍ ഇറക്കി വിടുമെന്ന് എയര്‍ ഹോസ്റ്റെസ് പറഞ്ഞു. ആകെ വിഷമത്തിലായി ഞാന്‍. അടുത്ത സ്റ്റോപ്പില്‍ നിന്നും അച്ഛന്‍ കേറി വിമാനത്തില്‍. എന്തൊരാശ്വാസം.. അച്ഛന്‍ എന്നെ ദുബൈയില്‍ നിന്നും ബസില്‍ വിടാം എന്ന് പറഞ്ഞു ആശ്വസിപിച്ചു. അപ്പോത്തെക്കും കഞ്ഞി കുടിക്കാന്‍ വേണ്ടി കുട്ടന്‍ വന്നു വിളിച്ചു.

4 comments:

സുല്‍ |Sul said...

കൊള്ളാമല്ലോ സ്വപ്നങ്ങള്‍...
-സുല്‍

ഫസല്‍ ബിനാലി.. said...

ഓണാശംസകള്‍..

Shikha said...

rand perkkum pani aayirunno?
dubail ninn engane frankfurt vare busil poyinn arinjitt kanji kudicha mathiayirunn:P

നിലാവ് said...

സുല്‍ : നന്ദി

ഫസല്‍ : ഓണാശംസകള്‍

ശിഖ : ആ സ്വപ്നത്തിന്റെ ബാക്കി കാണണം എന്ന് ആഹ്രാഗം ഉണ്ടെന്‍കിലും നടക്കുന്നില്ല :(

 
നിലാവ് © 2008. Template by BloggerBuster.